my itsie bitsie life

all about me. my everyday life. random thoughts. my rant and rave. frustrations. wishes and dreams.

Tuesday, October 05, 2004

putangina...

tangina...feeling ko sobra maga ng mata ko wala pa talaga akong tulog! oh gulay! este buhay minsan masaya, minsan malungkot...pero eto parin ako, buhay! nakausap ko ung family friend ko sa aussie ayun chika chika... miss ko na sha! tapos nakausap ko din si R & E sa ym sobrang batong bato ako...sa office kasi ako kaninang umaga nagbantay. ano pa ba? basta walang kwentang buhay ko ngayon. patapon. he called last night. and mejo nakakahalata na sya. pero who cares...noone dahil sya ay isang barbero at di lang un kutchero pa. nakakapraning pero mukha syang engot kagabi kanta ng kanta emote kung ano ano pinapatugtog nya. grow old with you at kung ano ano pa...

is that true that phoemela got kicked out from her show extra challenge? she's doing drugs daw...hay sayang naman career nya soooper boom talaga...

we are the CRAZY CHIC IN TOWN
me & my friend taken last 2 weeks ago at her house...trying to kiss that freakin' igorot guy...hahaha!! f*ck, we were so desperate!





0 Comments:

Post a Comment

<< Home